Danh sách 10 khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội

Thích 173 Bình luận 0
63 đánh giá

Hà Nội là thủ đô và cũng là trung tâm văn hóa, kinh tế của Việt Nam. Với một lịch sử phong phú và đa dạng văn hóa, Hà Nội thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm thú mỗi năm. Và để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, Hà Nội đã phát triển một số lượng lớn khách sạn, nơi mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.

Dưới đây là 10 khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội, được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái:

  1. JW Marriott Hotel Hanoi: Khách sạn năm trên đường đến sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong khu đô thị mới của Hà Nội. JW Marriott Hotel Hanoi cung cấp các phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, với giá trung bình từ 3,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này có các tiện ích như spa, bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục và nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng JW Cafe nổi tiếng với buffet đa dạng. Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/hanjw-jw-marriott-hotel-hanoi/. Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3833 5588.

  2. InterContinental Hanoi Westlake: Nằm trên hồ Tây, một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội, InterContinental Hanoi Westlake có các phòng nghỉ sang trọng với giá trung bình từ 3,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này cung cấp các tiện ích như spa, bể bơi ngoài trời và nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Milan nổi tiếng với món ăn Ý. Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/hanoi/hanha/hoteldetail. Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 6270 8888.

  3. The Oriental Jade Hotel: Tọa lạc ở trung tâm Hà Nội, The Oriental Jade Hotel là một khách sạn sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt và có giá trung bình từ 1,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này cung cấp các tiện ích như spa, trung tâm thể dục, nhà hàng và bar. Điểm nổi bật của khách sạn là nhà hàng Sky Bar ở tầng thượng, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh phố cổ và hồ Hoàn Kiếm của Hà Nội. Website: https://theorientaljadehotel.com/. Địa chỉ: 92 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3938 2222.

  4. Sofitel Legend Metropole Hanoi: Với lịch sử hơn 100 năm, Sofitel Legend Metropole Hanoi là một trong những khách sạn cổ điển nổi tiếng nhất của Hà Nội. Khách sạn này có các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và được thiết kế sang trọng, với giá trung bình từ 5 triệu đồng một đêm. Sofitel Legend Metropole Hanoi có các tiện ích như spa, bể bơi ngoài trời và nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Spices Garden nổi tiếng với món ăn Việt Nam. Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/. Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3826 6919.

  5. Lotte Hotel Hanoi: Nằm ở trung tâm của khu vực mới Mễ Trì, Lotte Hotel Hanoi là một khách sạn 5 sao sang trọng với giá trung bình từ 2,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này có các tiện ích như spa, bể bơi trong nhà và nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Grill 63 nổi tiếng với các món ăn địa phương và quốc tế. Lotte Hotel Hanoi cũng có một trung tâm mua sắm và rạp chiếu phim. Website: https://www.lottehotel.com/global/en.html. Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3333 1000.

  6. Apricot Hotel: Apricot Hotel là một khách sạn nằm trên đại lộ Hoàng Diệu, với các phòng nghỉ sang trọng và được thiết kế đẹp mắt, với giá trung bình từ 2 triệu đồng một đêm. Khách sạn này cung cấp các tiện ích như spa, bể bơi trong nhà và nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Palette nổi tiếng với các món ăn Âu và Á. Website: https://apricothotels.com/. Địa chỉ: 136 Đại lộ Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

  7. InterContinental Hanoi Westlake: Nằm ở bên hồ Tây yên tĩnh, InterContinental Hanoi Westlake là một khách sạn sang trọng với giá trung bình từ 2,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này có các phòng nghỉ đẹp mắt với view hồ Tây, các tiện ích như spa, bể bơi ngoài trời và sân tennis, cùng với nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Milan nổi tiếng với các món ăn Ý. Website: https://hanoi.intercontinental.com/. Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 6270 8888.

  8. Hilton Hanoi Opera: Nằm ở trung tâm phố cổ, Hilton Hanoi Opera là một khách sạn 5 sao sang trọng với giá trung bình từ 2,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này có các phòng nghỉ rộng rãi và được thiết kế đẹp mắt, với các tiện ích như spa, bể bơi trong nhà và phòng tập thể dục, cùng với nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Ba Mươi và món phở của nó là nổi tiếng nhất. Website: https://hilton-hanoi-opera-hotel.hotelmix.vn/. Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3933 0500.

  9. Pan Pacific Hanoi: Nằm ở trung tâm của khu vực mới Hà Đông, Pan Pacific Hanoi là một khách sạn 5 sao sang trọng với giá trung bình từ 2 triệu đồng một đêm. Khách sạn này có các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và được thiết kế đẹp mắt, với các tiện ích như spa, bể bơi trong nhà và nhiều nhà hàng, trong đó nhà hàng Pacifica nổi tiếng với các món ăn quốc tế và đặc sản Việt Nam. Website: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pp-hanoi.html. Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3823 8888.

  10. Mövenpick Hotel Hanoi: Nằm ở trung tâm phố cổ, Mövenpick Hotel Hanoi là một khách sạn sang trọng với giá trung bình từ 2,5 triệu đồng một đêm. Khách sạn này có các phòng nghỉ rộng rãi với các tiện nghi hiện đại, với các tiện ích như spa, phòng tập thể dục và bể bơi trong nhà, cùng với các nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế và đặc sản Việt Nam. Khách sạn này nổi bật với không gian sân vườn thoáng đãng, nơi khách hàng có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Website: https://www.movenpick.com/en/asia/vietnam/hanoi/hotel-hanoi/overview/. Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: (+84) 24 3822 2800.

Danh sách 10 khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội

Trên đây là danh sách 10 khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội, mỗi khách sạn có những điểm nổi bật riêng biệt, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng du khách. Tuy nhiên, chung quy lại, các khách sạn này đều cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, với thiết kế hiện đại và sang trọng, đáp ứng tốt nhu cầu của du khách khi đến thăm Hà Nội.

Ảnh: Minh họa (nguồn Pexels)

Bình luận